Dịch vụ tiếp thị

Giúp đỡ khách hàng để tìm và giữ chân khách hàng

Liên hệ

Liên hệ để yêu cầu thêm thông tin.
Call 1 888 776 2895

Báo cáo

2009 Digital Marketer: Điểm chuẩn và Trend Báo cáo

Tìm hiểu các chiến lược tiếp thị như thế nào thông minh kỹ thuật số có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng và dữ liệu revenue.This giàu báo cáo kiểm tra và phân tích điểm chuẩn và các xu hướng trong việc tiếp thị email, tìm kiếm trực tuyến, mạng xã hội và nhiều hơn nữa.

Việc miễn phí Thông báo: Điểm chuẩn và Phân tích dữ liệu cho các nhà tiếp thị Email

Giấy trắng này chứa những phát hiện từ nghiên cứu và có liên quan thực hành tốt nhất, cung cấp cái nhìn sâu hơn vào các xu hướng và nguyên tắc cơ bản của miễn phí vận chuyển khi họ đặc biệt liên quan đến e-mail tiếp thị.

Sự kiện sắp tới

DMA09 Hội nghị & Triển lãm

Ngày 17-Ngày 22 Tháng Mười, 2009
San Diego, CA
Booth # 2901

Thông cáo báo chí

Experian ® tung ra GreenAwareSM

Schaumburg, Ill, 08 Tháng Chín 2009
Experian ® tung ra GreenAwareSM Website để giúp nhà tiếp thị tốt hơn Hiểu và Phạm Xanh-Người tiêu dùng Minded

Dịch vụ tiếp thị

Bởi vì Experian ® sở hữu và quản lý cơ sở dữ liệu mở rộng cung cấp địa lý, nhân khẩu học, tài chính và thông tin về lối sống của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, chúng tôi đang có vị trí riêng biệt để giúp các công ty thu được kinh doanh mới và phát triển chiến lược duy trì tốt hơn để tối đa hóa các mối quan hệ hiện có.

Experian cung cấp cho khách hàng của mình với cái nhìn sâu sắc đáng kể vào sở thích mua. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc hoạch định và thực hiện các chiến dịch tiếp thị. Thông qua việc sử dụng các công cụ cao cấp phân tích, chúng tôi dự đoán những người rất có thể đáp ứng cung cấp và kênh nào là tốt nhất để giao tiếp thông qua. Chúng tôi tùy chỉnh cơ sở dữ liệu cho các khách hàng của chúng tôi sử dụng dữ liệu của riêng họ. Điều này cho phép họ giao tiếp với khách hàng một cách chi tiết cá nhân và có liên quan. Kết hợp, những biện pháp này giúp cho khách hàng của chúng tôi đạt được một sự trở lại cải tiến đầu tư của họ.

Dịch vụ của chúng tôi dự báo giữ khách hàng bắt kịp các xu hướng mới nổi để họ có thể ở phía trước của cuộc thi. Chúng tôi cung cấp phần mềm thực hiện xác thực nhận dạng và trí thông minh tiếp thị Internet, cho phép khách hàng để theo dõi lưu lượng truy cập trang web và đánh giá hiệu quả của việc nắm bắt dữ liệu và tiếp thị trực tuyến.

Dịch vụ tiếp thị Experian's có các chương trình thiết kế đặc biệt để lợi ích doanh nghiệp vào cửa hàng, nhà bán lẻ, các ngân hàng và công ty thẻ tín dụng, khách hàng ô tô, dữ liệu môi giới, kinh doanh để các doanh nghiệp kinh doanh và nhiều người khác.

Không chỉ có chúng tôi rất chính xác, các dữ liệu chất lượng cho các tổ chức phi lợi nhuận tối đa hóa những nỗ lực gây quỹ của họ, nó cũng đã giúp của thế giới thương hiệu hàng đầu thế giới tăng lợi nhuận và hoạt động hiệu quả hơn.

Tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của Experian giúp buisnesses với Acquisition Khách hàng, Quản lý khách hàng, Quản lý Gian lận, Quản lý rủi roPhục hồi nợ.


  • © Experian năm 2017. Tất cả các quyền.